หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[ZIMIKE] SPECIAL NC / 30

[ ZIMIKE' ] teacher' & student' .. ~ อาจารย์สุดหล่อ VS. นักเรียนเพลย์บอยตัวแสบ ~

SPECIAL  NC / 30


    ไมค์อยากทำ .. ที่นี่ .. และตอนนี้

    ไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์เหล้าหรืออะไรเข้าสิงผมให้พูดประโยคที่ดูเหมือนจะเป็นประโยคเชิญชวนนี้ออกไป .. พี่ซิมเองก็คงตกใจมาก ที่อยู่ ๆ ผมก็ชวนเขาทำเรื่องอย่างว่าที่นี่ .. ที่ที่ไม่ใช่ห้องพี่ซิม ไม่ใช่ห้องของผม .. แต่เป็นห้องของเพื่อนผม และที่นี่เองก็ไม่ได้มีเพียงเราสองคน .. แต่มีใครอีกหลายคนที่นอนหลับสนิทอยู่อีกฝั่งหนึ่งของเตียง

    จะโทษใครได้ล่ะครับ .. ต้องโทษพี่ซิมนั่นแหละ

    ก็ไอ้จูบเมื่อตะกี้ .. ทำเอาผมเสียววูบวาบไปทั้งตัว  จนเกิดอารมณ์อย่างว่าขึ้นมาน่ะสิ

    รู้สึกตัวขึ้นมาอีกที ก็อีตอนที่ปวดฉี่จนต้องลุกไปเข้าห้องน้ำ .. ก่อนหน้านั้นผมเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองมาแย่งที่นอนไอ้ดรีมได้ยังไง .. รู้แค่ว่า พี่ซิมนอนอยู่ข้างเตียง  ส่วนอีกฝั่งก็เป็นไอ้พวกเพื่อน ๆ ทั้งหลายที่นอนเบียดเสียดกันอยู่
    ตอนที่ไปเข้าห้องน้ำ พี่ซิมเป็นคนพาผมไป เพราะผมปวดหัวจี๊ด ๆ เดินไม่ค่อยจะไหว .. ในห้องน้ำน่ะ มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอกฮะ  แต่พอเดินออกมาน่ะสิ  ไอ้ผมก็ดันหิวน้ำ .. เลยใช้พี่ซิมไปรินน้ำใส่แก้วมาให้หน่อย ซึ่งพี่แกก็ทำตาม และดูแลผมเป็นอย่างดี เพราะคิดว่าผมยังไม่สร่างเมา .. และด้วยความที่ผมเกิดอยากเล่นอะไรพิเรนทร์ ๆ  ผมเลยแกล้งยั่วพี่ซิมสักหน่อย .. ซึ่งก็ได้ผลเกินคาด  พี่แกจัดจูบหนัก ๆ ให้ผมซะดอกใหญ่ (= =) ทำเอาผมแทบทรุดลงไปกองกับพื้นเลยทีเดียว

    พี่ซิมแกคิดว่าผมเมา .. เลยพาผมเข้าไปนอน และไม่จัดการต่อ .. ทั้งที่เขาเองก็แทบจะห้ามใจตัวเองไว้ไม่ไหวอยู่แล้ว .. ยิ่งตอนเช็ดตัว ผมเอาแต่มองตาเขา และเขาเองก็มองตาผม .. เราสองคนสบตากัน ด้วยรู้ว่าต่างคนต่างต้องการอะไร .. แต่พี่ซิมก็ไม่คิดที่จะทำอะไร และลงไปนอนซะอย่างนั้น .. ด้วยความอดรนทนไม่ไหว ผมเลยถามคำถามที่ค้างคาใจมานาน .. ซึ่งคำตอบที่ได้ ก็ทำเอาผมฉุนกึก ง้างหมัดอยากจะต่อยคนตรงหน้าขึ้นมาทันที
    ให้กูอารมณ์ค้าง เพราะแค่อยากจะแกล้งกู ...... แค่เนี้ยะ ??????????
    และไอ้เหตุผลที่กลัวผมจะเจ็บนี่มันฟังไม่ขึ้นเลยครับ .. ถ้ากลัวผมจะเจ็บนัก ทำไมตอนทำครั้งก่อนแม่งใส่ไม่ยั้งเลยอ่ะ กระแทกเอา ๆ จนผมแทบจุก (T^T)  แล้วแบบนี้ยังจะมาอ้างอีกนะว่ากลัวผมเจ็บอ่ะ
    ผมเกิดอยากกอดคนข้างล่าง  เลยขอนอนด้วย .. ซึ่งความจริงแล้ว ผมแค่มีจุดประสงค์บางอย่างที่เกิดอยากจะทำขึ้นมา .. ไม่ใช่ว่าผมโรคจิตหรืออะไรนะฮะ  แต่คงเพราะฤทธิ์เหล้าบวกกับจูบก่อนหน้านี้ ที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่ .. แถมพี่ซิมก็สารภาพออกมาแล้ว ว่าที่ไม่ยอมมีอะไรกับผมนั้น เพราะอะไร .. ผมเลยเกิดอยากจัดการความรู้สึกบ้า ๆ นี่มันซะตรงนี้ ตอนนี้เลย

    ไมค์
    หือ ?
    พี่ขอโทษนะ
    ...... ?
    ที่ทำให้ไมค์ต้องทน
    ก็รู้นี่ .. แล้วทำไมไม่ทำซะเลยล่ะวะ (-..- ) ให้อดทนอยู่ได้ตั้งนาน .. ผมทุบหน้าอกของอีกฝ่ายเบา ๆ พลางเงยหน้ามองอีกฝ่ายที่เอาแต่ยิ้มบางอย่างไม่รู้สึกผิด  ผมหน้ามุ่ยแล้วซบลงกับอกกว้าง บ่งบอกให้รู้ว่าผมกำลังงอนอยู่นะ (>3<)  .. หากแต่อีกฝ่ายกลับคลายอ้อมกอดออก ก่อนจะเชยคางผมให้เงยขึ้นมองหน้าเขา

    อย่าส่งเสียงดังเกินไปนะ

    สิ้นประโยค ใบหน้าคมก็ก้มลงมาจูบผมอย่างรวดเร็ว .. ซึ่งมันเร็วและรุนแรงมาก  มากจนผมตั้งตัวแทบไม่ทัน .. ร่างสูงพลิกตัวมาคล่อมตัวผม ทั้งใช้มือลูบไล้ไปทั่วร่างกาย
    อาจจะเพราะเราไม่ได้มีอะไรกันมาได้สักพักใหญ่  ความต้องการของผมกับเขาถึงสูงปรี๊ดขนาดนี้ .. หน้าคมผละริมฝีปากออก ก่อนจะก้มลงไปซุกที่คอของผม .. ลิ้นแฉะ ๆ ถูกลากไปตามลำคอ  ผมหายใจติดขัด ทั้งเสียววูบวาบไปทั้งร่างกาย .. มือใหญ่สอดเข้าไปใต้เสื้อยืดตัวบาง  นิ้วเรียวยาวแตะลงที่เม็ดสีชมพูข้างหนึ่ง แล้วขยี้มันอย่างมันมือ .. นั่นทำให้ผมไม่สามารถกลั้นเสียงไว้ได้อีกต่อไป

    อื้อ ! ”
    ผมพยายามปรับระดับให้เบาที่สุด เพื่อไม่ให้ไอ้คนที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งของเตียงได้ยิน .. หากแต่เสียงครางของผม ยังไม่เท่าเสียงลมหายใจของเราสองคน ที่เปี่ยมไปด้วยความต้องการกันและกัน .. มือใหญ่ลูบไล้ไปมาอย่างกระหาย  ก่อนที่เขาจะถกเสื้อผมขึ้น และเลื่อนลิ้นลงไปหยอกล้อกับหน้าอกของผมแทน

    อ๊า !! ”
    ชู่ววว .. !!! ”
    ผมพยายามแล้ว TT พยายามแล้วจริง ๆ นะ  แต่มันกลั้นได้แค่นี้เองอ่ะ ! .. พี่ซิมก็อย่าทำให้รู้สึกมากสิฟะ  ไมค์จะได้ไม่ร้องออกไป T^T .. แต่คิดไปก็เท่านั้นน่ะฮะ เรื่องแบบนี้พี่แกเก่งเกินใคร .. ลิ้นของอีกฝ่ายยังคงสนุกกับการหยอกล้อเม็ดสีชมพูที่อยู่บนตัวผม  โดยไม่แคร์ว่าผมจะเผลอครางออกไปตอนไหนบ้าง .. ผมเกร็งไปทั่วร่าง  ได้แต่ส่งเสียงหอบหายใจ แทนเสียงร้องของตัวเอง .. เสียงดูจ๊วบจ๊าบดังขึ้นเบา ๆ เมื่อเขาขบเม้มส่วนนั้นจนมันเริ่มแดง .. แอร์เย็น ๆ กระทบส่วนที่เปียกชื้น  ผมสะดุ้งสุดตัว เมื่อหน้าคมลากลิ้นลงไปเรื่อย ๆ จนถึงสะดือกลางลำตัว

    อ .. อื้อ !!! ”
    มันรวดเร็วจริง ๆ ครับ .. ผมกัดนิ้วตัวเองจนแทบขาด  หลับตาข่มความรู้สึก ทั้งยังหอบอย่างหนักเมื่อลิ้นเรียวไล้วนไปมารอบสะดือ .. มือใหญ่เกาะขอบกางเกงของผมแล้วพยายามจะดึงมันลง  พลางประทับริมฝีปากไปตามหน้าท้อง  นั่นยิ่งทำให้ผมเสียวสันหลังวาบ  ก่อนที่ผมจะผ่อนลมหายใจออกมาเฮือกใหญ่  เมื่อพี่ซิมลุกขึ้นนั่งตรงกลางระหว่างขาของผม
    มือใหญ่จัดการถอดกางเกงและบ็อกเซอร์ของผมภายในคราเดียว .. และผมเองก็ยอมให้ถอดได้อย่างง่ายได้  ผมกลั้นใจ เมื่อกางเกงชั้นในสีขาวชิ้นสุดท้ายกำลังจะถูกถอดออก .. แอบมองใบหน้าคมที่กระตุกยิ้มบาง ทั้งค่อย ๆ ดึงมันออกช้า ๆ
    พี่ซิมแม่งยิ้มโรคจิตอีกแล้ว .. จะทำอะไรซาดิสต์ ๆ กับผมหรือเปล่าวะ ( = =)

    พี่ซิม
    หืม ?
    ห้ามใช้ปากนะ
    ผมสั่งห้ามล่วงหน้า เมื่อคิดว่าพี่แกน่าจะใช้ปากเหมือนทุกที .. แต่คราวนี้มันไม่สะอาด TT ผมเพิ่งฉี่ไปอ่ะ .. ผมรับไม่ได้หรอกถ้าจะให้พี่ซิมทำแบบนั้น .. หน้าคมกระตุกคิ้วสงสัยเล็กน้อย พลางถอดผ้าชิ้นเล็ก ๆ นั่นออกจากขาของผม .. ส่วนกลางลำตัวที่กำลังตื่นตัวปรากฏอยู่ตรงหน้าร่างสูง .. ผมหน้าร้อนผ่าวเมื่อพี่ซิมนั่งนิ่งและเอาแต่จ้องมันอยู่อย่างนั้น
    อา ~ ขอเถอะ .. จะทำอะไรก็ทำ .. แต่อย่ามานั่งจ้องกันแบบนี้เลย T T ...... ผมก็อายเป็นอะไรเป็นนะเฟ้ย !!

    ทำไมถึงไม่ให้ใช้ปากล่ะ ?  หืม ?
    ก็ ... อะ ... ก็มัน .. อื้อ ! ... สกปรก
    เอิ่ม .. ถามอย่างเดียวจะไม่ว่านะครับ .. แต่มือนี่ทำไมต้องรูดขึ้นรูดลงด้วยฟะ ! .. ด้วยความที่มันไม่ได้ถูกสัมผัสมานาน พอโดนนิดโดนหน่อยก็รู้สึกแล้ว  ผมต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ในการที่จะกลั้นเสียงร้องของตัวเองไว้ .. พี่ซิมรูดมันขึ้นลงอย่างสนุกสนาน  (แต่ผมนี่ไม่ได้สนุกด้วยเลยสักนิด TT) ก่อนที่มือใหญ่แหวกขาของผมออก พลางโน้มตัวลงมาจุมพิตที่ริมฝีปากแผ่วเบา

    พี่ซิม ?
    ผมสบตาคู่คมที่มองลงมา  ก่อนที่ร่างสูงจะถอดเสื้อของตัวเองออก เผยให้แผงอกขาวเนียนที่มีกล้ามเนื้ออยู่บ้างนิดหน่อย หากแต่มันกลับเซ็กซี่มาก ๆ ในสายตาผม (-///-) .. ผมเอื้อมมือไปแตะหน้าอกข้างซ้ายของร่างสูง  รู้สึกได้ถึงแรงสั่นสะเทือนของอวัยวะภายใน ที่มันกำลังเต้นแรงราวกับจะทะลุออกมาข้างนอกเสียให้ได้

    เสียงหัวใจของผมกับเขา .. มันกำลังเต้นไปพร้อม ๆ กัน

    ผมเพ่งมองร่างกายนี้ ที่ใครหลาย ๆ คนต้องการที่จะได้เป็นเจ้าของ .. ใครหลาย ๆ คน ต้องการที่จะได้สัมผัส

    น่าเสียดาย .. ที่ร่างกายนี้คงต้องเป็นของผมแต่เพียงผู้เดียว .. ของผมคนเดียวเท่านั้น

    ผมใช้มือลูบไปตามแผงอกของอีกฝ่าย ก่อนจะโอบกอดร่างสูงนั้นด้วยความหวงแหน .. พี่ซิมเงยหน้าขึ้นมาส่งยิ้มหวานให้ผม ก่อนที่ผมจะเผยอปากรับ เมื่อเขาก้มลงมาจูบผมอีกครั้ง

    อือออ ~  ”
    ผมครางเบา ๆ เมื่อเราใช้ลิ้นหยอกล้อกันในโพลงปาก .. มือใหญ่จับมือผมที่โอบรอบต้นคอของเขาออก แล้วเลื่อนมันลงไปข้างล่าง
    ผมออกจะแปลกใจไปสักหน่อย  ว่าเขาต้องการจะให้ผมทำอะไร .. แต่พอมันถูกเลื่อนให้ไปแตะที่ส่วนนั้น ผมถึงได้เข้าใจ .. ผมขยับตัวลงนิดหน่อย ทั้งปากก็ยังแลกลิ้นกับอีกฝ่าย .. ผมพยายามถอดกระดุมกางเกงยีนส์ของพี่ซิมด้วยมือเดียวจนสำเร็จ ก่อนจะรูดซิปลง และค่อย ๆ ล้วงมือเข้าไปภายใต้กางเกงชั้นในนั่นช้า ๆ
    รู้สึกกลัวยังไงบอกไม่ถูกแฮะ .. ถึงจะเคยจับมันมาก่อนก็เถอะ
    ความร้อนจากภายในที่ส่งผ่านปลายนิ้วทำเอาหัวใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อมันสัมผัสโดนส่วนนั้นของพี่ซิม ส่วนที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และดูเหมือนมันจะขยายจนแทบจะล้นออกมาข้างนอก .. ผมสัมผัสมันช้า ๆ เนิบ ๆ และค่อยเป็นค่อยไป .. แต่เจ้าน้องชายของพี่แกนี่สิ แม่งใจร้อนไม่เบา .. ดูท่ามันอยากจะออกมาข้างนอกใจจะขาดซะแล้ว .. ผมสัมผัสมันด้วยความยากลำบาก เนื่องจากพื้นที่ภายใต้ผ้าชิ้นเล็ก ๆ นี่มันช่างคับแคบซะเหลือเกิน .. แถมน้องชายพี่แกก็ขยายซะเต็มที่ขนาดนั้นอ่ะนะ (= =)

    อึก ! ”
    หน้าคมถอนริมฝีปากออกอย่างรวดเร็ว และก้มลงมองส่วนข้างล่างเล็กน้อย .. ผมจ้องใบหน้าหล่อที่อยู่ใกล้มาก ใกล้จนรู้สึกได้ถึงลมหายใจร้อน ๆ ที่รดลงบนใบหน้าของผม .. และไอ้เสียงอึก ๆ นั่นไม่ใช่ผมนะฮะ ของคนตรงหน้าผมนี่แหละ .. แหม่ ! ไม่อยากจะโม้เลยฮะ ว่าหน้าพี่ซิมตอนนี้แม่งโคตรเซ็กซี่อ่ะ .. ใบหน้าหล่อกำลังแดงซ่านไปทั่ว ริมฝีปากล่างถูกกัดอย่างแรงข่มความรู้สึก .. เพียงแค่นี้ ผมก็ไม่อาจละสายตาออกไปจากใบหน้าเขาได้เลยสักเสี้ยววินาที
    ร่างสูงกระตุกเล็กน้อย เมื่อผมขยับมือให้เร็วขึ้นอีก .. ผมได้แต่มองใบหน้าหล่อที่กำลังพยายามกลั้นเสียงของตัวเองเอาไว้ให้ได้มากที่สุด .. ดูท่าจะอดกลั้นมานานสินั่น  หน้าพี่ซิมตอนนี้แม่งโคตรมีความต้องการสูงอ่ะ (=O=)  จะว่าไปก็แอบสะใจเล็ก ๆ เหมือนกันนะ .. สมน้ำหน้า ~ อยากแกล้งผมดีนัก .. ผลสุดท้าย ตัวเองน่ะแหละที่ต้องทรมานที่สุด

    .. ไมค์ ...... ถอด
    หะ ?
    ถอดสิ

    อา ~ อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ .. อย่าทำหน้าเหมือนต้องการผมมากขนาดนั้น
    ไม่อย่างนั้น .. ผมอาจจะลืมตัวทำอะไรลงไป โดยที่ผมเองก็คาดไม่ถึง

    ผมยันตัวลุกขึ้นเล็กน้อย ซึ่งร่างสูงเองก็ลุกขึ้นนั่ง และเอาแต่จ้องการกระทำของผมอย่างไม่วางตา .. ผมจับขอบกางเกงของอีกฝ่าย  ก่อนจะนึกอะไรขึ้นมาได้ เลยเงยหน้าขึ้นไปถามเพื่อความแน่ใจ

    จะให้ถอด .. หมดเลยหรอ
    อืม
    ที่ผมถาม ไม่ใช่อะไรหรอกฮะ .. เพราะผมจำได้ว่าทุกทีพี่แกไม่ชอบถอดกางเกง .. แค่ดึงออกมาและใส่เข้ามาในตัวผม แค่นั้นจริง ๆ .. ผมเลยถามเพื่อความแน่ใจ ว่าจะให้กูถอดหมดจริง ๆ นะ ? .. ซึ่งคำตอบที่ได้รับก็คือ

    พรึ่บ !

    โอ้ววววว (-O-) ทำไมผมช่างใจกล้าหน้าด้านขนาดเน้ ~  นี่ผมดึงกางเกงพี่แกพรวดเดียว ตั้งแต่กางเกงนอกยันกางเกงในเลยเรอะ !?  .. ในระหว่างที่ผมกำลังตาค้างไปแปป ๆ  หน้าคมก็กระตุกยิ้มโรคจิตอีกครั้ง  ทั้งค่อย ๆ ขยับตัวออกจากกางเกงที่กลายเป็นของเกะกะน่ารำคาญไปซะแล้ว

    อา ~ ผู้ชายคนนี้นี่หุ่นดีจริง ๆ แฮะ

    ขณะที่ผมกำลังเชยชมร่างสูงตรงหน้าอยู่นั้น .. อยู่ ๆ เขาก็ผลักผมลงและคล่อมตัวผมอีกครั้ง  .. อะไรกัน จะจูบอีกแล้วเรอะ !? ผมส่งสายตาเป็นเชิงถามออกไป และคำตอบที่ได้รับออกมาก็ .. นั่นละฮะ  พี่แกประกบจูบผมอีกรอบ .. วันนี้ทำไมขยันจูบจังแว้ ~ หรือเพราะติดใจจูบตอนที่ไปเข้าห้องน้ำ  ? เลยเอาแต่จูบเอาจูบเอาแบบเนี้ยะ (-..-)

    กึก ..

    อื้อ !! ”
    เหี้ยมากเลยครับ .. ผมแทบสำลัก เมื่อความรู้สึกเสียวช่วงล่างมันแล่นปร๊าดเข้ามา .. เพราะอะไรน่ะหรอ ?  ก็เพราะพี่แกขยับสะโพกน่ะสิฮะ .. แล้วไง ?  แล้วไงน่ะหรอ ? .. ก็ไอ้ส่วนนั้นมันสีกันอยู่น่ะสิ !!!!!!  .. แถมมันยังรู้สึก .. รู้สึก .. รู้สึก
    รู้สึก ...... !!!!!

    กึก กึก ..

    อึก .. อื้อ !!! ”
    มันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวครับ .. แต่พี่แกเล่นขยับสะโพกอีกเป็นครั้งที่สอง ครั้งที่สาม ครั้งที่สี่ และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เรื่อย ๆ และเรื่อย ๆ !! .. ชิบหาย นี่มันท่าพิสดารอะไรของพี่แกวะหา !!  เล่นอะไรไม่เข้าเรื่องเลยว้อย ! .. ถ้ามันถลอกขึ้นมาจะทำไงฟะ (=///=  )

    อื้ม .. อื้อ ~ ”
    แต่มันก็เสียวใช้ได้เลยนะฮะ (= =) จะว่าไปมันก็รู้สึกดี .. แต่เอ่อ  จะทำแบบนี้อีกนานไหม ?  แล้วจะขยับวนไปวนมาทำไมนักหนา .. อยากให้กูปล่อยเร็ว ๆ หรือไง ? อยากให้เปื้อนน้องชายตัวเองงั้นสิ ?  หืม ???
    ได้แค่คิดน่ะฮะ .. จะร้องห้ามก็ไม่ได้ เพราะปากผมไม่ว่าง  ก็เลยทำได้แค่หลับตาปี๋ข่มความเสียวซ่านช่วงล่างไปเท่านั้นเอง .. พี่ซิมนี่โรคจิตชะมัด ลอกหนังโป๊มาทำล่ะสิเนี่ย ไอ้ท่าแบบเนี้ยะ !
    ไม่นานนัก พี่แกก็ถอนริมฝีปากออกไป พร้อมกับหยุดขยับสะโพกด้วย .. ผมหอบอย่างหมดแรง เนื่องจากขาดอากาศหายใจ  แต่อีกฝ่ายกลับเอาแต่จ้องหน้าผมและอมยิ้มอย่างไม่รู้สึกเหนื่อยอะไรเลยสักนิด

    ไมค์
    หือ ?
    รักนะ ^^ ”
    อือออ ~ ”
    หวงด้วยนะ ^^ ”
    อือออออ ~ ”

    หึ ..

    พี่จะไม่ให้ใคร .. มาแย่งไมค์ไปจากพี่ได้

    ตอนแรกเหมือนเขาจะพูดเล่น ๆ นะครับ .. แต่ประโยคสุดท้าย ฟังดูจริงจังมากจนผมต้องหันไปสบตาคู่คมนั่น .. คิ้วเข้มขมวดเข้าหากัน ทั้งเขายังจ้องหน้าผมด้วยสีหน้าจริงจังจนผมรู้สึกหวั่นใจยังไงบอกไม่ถูก

    พี่ซิม ?
    ต่อไปนี้ ..

    ต่อไปนี้พี่จะไว้ใจไมค์ .. พี่จะไม่คิดแบบนั้นอีกแล้ว

    ผมไม่รู้ ว่าพี่ซิมกำลังพูดอะไร ไม่รู้ว่าเขาต้องการจะสื่ออะไรกันแน่ .. แต่พอเห็นสีหน้าเขาในตอนนี้แล้ว .. ผมสัมผัสได้ ว่าเขากำลังรู้สึกผิด ที่คิดอะไรไม่ดีกับผมสักอย่าง .. ผมยิ้มบาง แล้วดึงเขาเข้ามากอด  เพื่อบอกให้เขารู้ว่าผมไม่รู้สึกโกรธ หรือโทษเขาเลยสักนิด .. ไม่ว่าเขาจะคิดไม่ดียังไงกับผมก็ตาม

    พี่ขอโทษนะ
    ไมค์ไม่โกรธพี่ซิมหรอกนะ .. ไม่เลยสักนิดเดียว .. ก็ไมค์รักพี่ซิมนิ่ ^^ ”
    งั้นหรอ ..
    ผมคลายอ้อมกอด ให้หน้าคมขยับขึ้นมาจ้องหน้าผม .. ผมยิ้มบางตอบ เมื่อเขาส่งยิ้มอบอุ่นใจมาให้ .. มือใหญ่ยกขึ้นมาเกลี่ยผมที่ปิดหน้าให้ผมอย่างอ่อนโยน

    พี่รักไมค์มากนะ

    ตั้งแต่คบกันมา ไม่รู้ว่านี่เป็นครั้งที่เท่าไร ที่เขาพร่ำบอกรักผม .. แต่ครั้งนี้ ไม่รู้ทำไมผมกลับรู้สึกเชื่อมั่นในคำพูดนี้มากกว่าครั้งไหน ๆ ที่เขาเคยพูด .. รับรู้และสัมผัสได้ว่าเขาไม่ได้พูดเล่น ๆ ไม่ได้พูดเพียงเพื่อให้ผมรู้สึกดี .. แต่เขาพูดมันออกมาจากใจจริง ๆ  และเหมือนเป็นคำมั่นสัญญาว่าเขาจะรักผมตลอดไป
    ผมยกตัวขึ้นไปจุมพิตที่มุมปากของพี่ซิม  พลางส่งยิ้มไปให้ .. เป็นเชิงบอกให้เขารู้ว่าผมตอบรับคำมั่นสัญญานั้น และผมเองก็จะรักเขาตลอดไปเช่นกัน

    โอะ (>///<) เหมือนกำลังพูดสาบานแต่งงานกันในโบถ์สเลยเนอะ

    พี่ซิม
    หืม ?
    ให้ไมค์ .. ทำให้ไหม ?
    ทำ ? .. ทำอะไร ?
    ผมไม่พูดอะไร ได้แต่ส่งยิ้มบางให้หน้าคมเท่านั้น .. และสิ่งที่ผมบอกว่าจะทำให้ ไม่ใช่ทำอะไรอย่างนั้นนะครับ (-///-) ถึงมันจะประมาณนั้นก็เหอะ

    ฟึ่บ !

    อะ .. ไมค์ !? ”
    ชู่ววว ! พี่ซิมบอกให้ไมค์ห้ามเสียงดังไม่ใช่หรอ ?
    จะบอกว่าตั้งแต่ที่เรากกกอดกันอยู่ตรงนี้ .. เรากระซิบคุยกันตลอดเลยนะฮะ (= =) ก็มันพูดเสียงดังไม่ได้  ขืนเสียงดังมีหวังไอ้พวกนั้นได้ตื่นขึ้นมาเห็นฉากเด็ดกันพอดี
    ผมแอบยิ้มเมื่อเห็นอีกฝ่ายทำหน้าตื่นๆ เมื่อผมพลิกตัวเขาให้นอนลงและผมก็เป็นฝ่ายคล่อมอยู่ด้านบนแทน .. ดูพี่แกจะตกใจที่ผมจะเป็นฝ่ายรุกหรือเปล่า (-O-)  .. แต่ผมไม่รุกพี่ซิมหรอกนะ เพราะผมถูกกำหนดให้เป็นรับโดยอีคนแต่งซะแล้วล่ะ ( คนแต่ง // (- -’) )
    ผมก็แค่ .. อยากจะลองทำอะไรแบบนี้ดูบ้างนิดนึง
    แค่นิดนึงนะ ..

    วันนี้ให้ไมค์รุกพี่ซิมนะ ^^ ”
    เอ๊ะ !!? ”
    ฮ่ะ ๆ ล้อเล่นน่า ~
    ผมนั่งลงบนตัวของร่างสูง ก่อนจะดึงแขนพี่ซิมให้ลุกขึ้นมา .. ร่างสูงลุกขึ้นมาทั้งใช้มือยันไว้กับพื้น  ทั้งมองผมด้วยสีหน้าไม่เข้าใจ ว่าผมต้องการจะทำอะไรกันแน่

    จะทำอะไรน่ะ ?
    เปล่า .. แค่อยากจะเปลี่ยนท่าเท่านั้นเอง
    นั่นก็อีกเหตุผลหนึ่งอ่ะนะ .. แต่จริง ๆ แล้วผมแค่อยากจะ .. เอ่อ .. ลองเล่นอะไรนิดหน่อย ๆ .. แค่ลองนะ แค่ลอง (_///_)

    ม .. ไมค์
    อีกฝ่ายเอ่ยชื่อผมทั้งจ้องผมด้วยสีหน้าอึ้ง ๆ .. เพราะอะไรน่ะหรอ ?  ก็เพราะผมแตะเม็ดสีชมพูที่อยู่บนอกแกร่งของคนตรงหน้ายังไงล่ะ .. เอิ้วว ว เขินจังเลยวุ้ย (>///<) นอกจากของผู้หญิงแล้ว ผมก็ไม่เคยจับของผู้ชายคนไหนมาก่อน .. ของพี่ซิมนี่คนแรกเลยนะ !
    ไม่เพียงแค่นั้น .. พอผมทำให้ใบหน้าคมตกใจในการกระทำของผมแล้ว ผมก็ไม่ปล่อยให้เค้าตาค้างไปมากกว่านี้ .. ผมก้มลงประกบปากของคนตรงหน้า ทั้งขยับนิ้วที่แตะตรงหน้าอกของอีกฝ่าย .. เพื่อปลุกอารมณ์

    ใช่ครับ .. ผมแค่อยากลองช่วยปลุกอารมณ์ให้พี่ซิมก็เท่านั้น .. แค่ลองเท่านั้น  จริง ๆ นะ (-///-)

    เหมือนเขาจะรู้ว่าผมกำลังอยากจะทำอะไร .. พี่แกเลยจับมือที่ว่างของผมลงไปที่ส่วนกลางลำตัว เพื่อให้ผมทำอย่างที่เคยทำอีกรอบ .. และด้วยอารมณ์ที่มันกระเจิดกระเจิงไปไกลจนชักจะกู่ไม่กลับ  ผมก็เลยยอมทำตามที่พี่แกต้องการอย่างว่าง่าย

    อึก
    ผมสัมผัสมันหนัก ๆ ในคราวเดียว .. และดูเหมือนพี่ซิมจะรู้สึกจนต้องเผลอร้องออกมาเบา ๆ ทั้งผละริมฝีปากออกแล้วก้มมองมือของผม ที่มันเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ

    อื้ม .. ไมค์
    ผมเอียงคอ เมื่ออีกฝ่ายพรมจูบไปตามลำคอ  ทั้งเลื่อนขึ้นไปจนถึงกกหู ส่วนมือนี่ก็ไม่ปล่อยให้ว่างนะฮะ ยังจะเขี่ยหน้าอกผมเล่นอีกแหนะ .. ผมแทบสะอึก เมื่อลิ้นแฉะๆแตะที่ใบหู  ก่อนที่ผมจะแทบหยุดหายใจ เมื่อลมหายใจร้อนๆถูกเป่าใส่ใบหูข้างซ้าย  และเขายังกัดมันเล่นเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว ..  เอะ !? เดี๋ยวสิ  นี่ผมจะปลุกอารมณ์ให้พี่ซิมนะ ไม่ใช่ให้พี่ซิมมาปลุกอารมณ์ผมเนี่ย ( = =)
    แต่ก็นั่นล่ะฮะ .. มือผมเองก็ยังไม่หยุดรูดขึ้นๆลงๆ ถึงตอนนี้ผมจะรู้สึกสะท้านไปทั้งตัวแล้วก็เถอะ ..  ริมฝีปากหนาของอีกฝ่ายยังคงไม่เลิกขบเม้มที่กกหูของผม .. และตอนนี้ผมก็รู้สึกได้ว่า .. มือ .. มือข้างหนึ่งของพี่ซิม  ที่เลื่อนไปโอบเอวผมแล้วนั้น .. มันกำลังเลื่อนลงไปข้างล่าง .. ล่างอีก .. ล่างอีกหน่อย .. ล่างอีกนิด
    อา ~  ตรงนั้นแหละ

    เฮ้ย !! ไม่ใช่สิ !!  ไม่ใช่ตรงนั้น !!

    อ๊ากกกก กก !! เดี๋ยวสิวะพี่ซิม !! รีบไปหรือเปล่า !? รีบใส่ไปหรือเปล่าาาาาาา !!!?

    อะ ! ”
    ผมแทบร้องเสียงหลง เมื่อนิ้วเรียวกำลังแหย่เข้าแหย่ออกตรงช่องทางด้านหลังของผม .. ไม่ครับ  ยังไม่ได้ใส่เข้าไป  แค่สัมผัสแต่ภายนอกเท่านั้น
    แต่แค่นั้น .. ผมก็แทบจะ

    อ๊า
    อย่ากดดดดด อย่ากดดดด ! อย่าเพิ่มนิ้วด้วยยยยยยย !! อย่าเพิ๊มมมมมม !!  ขอล่ะ !! โฮฮฮฮฮฮ ฮ  T^T

    คิดต่อต้านไปก็เท่านั้นครับ  พี่แกหาได้ได้ยินความคิดของผมไม่  ถึงจะห้ามไปก็คงไม่ได้ยิน .. ผมหยุดมือของตัวเอง เมื่ออีกฝ่ายกระซิบบอกให้พอ .. ก่อนจะเบิกตาโพล่ง เมื่อพี่แกเอานิ้วที่ .. เอ่อ .. ที่ .. จิ้ม ? ...... ไม่สิ ... แหย่ ? ... สอด ? ... เสียบ ? ... โอ๊ยยยย ! จะอะไรก็เหอะ  เอาเป็นว่าเอานิ้วที่โดนส่วนด้านหลังของผมมาใส่ไว้ใน ... ป ... ปาก !! ป๊ากกกก ปากกกกกกกกก !! ปากของพี่แกกกกกก๊ !!!!
    อ๊ากกกกกกกกกกกกก ! ทำไมทำแบบน้านนนนนนนนนนนนนนน ! .. มันสกปรกนะพี่ซิ๊มมมมมมมม T^T

    พี่ซิม ! ”
    หืม ?
    มันสกปรกนะ !! ”
    อะไรสกปรกล่ะ ?
    ก็พี่ซิมไปจับ ...... จับ ......
    ไม่หรอกน่า ยังไม่โดนขนาดนั้น .. ฮ่ะ ๆ ไมค์ก็  ไม่ต้องห่วงหรอกน่า .. แค่นี้เอง
    แค่นี้อะไรกันล่ะ
    เอาน่ะ ^^ .. อ่ะ .. อ้าปากสิ
    อะไร ... จะยัดอะไรใส่ปากกูอีกล่ะ (- -*)   อย่าบอกนะว่า ...

    อึ ..
    นิ้วที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของอีกฝ่ายอยู่ก่อนแล้วนั้น ถูกใส่เข้ามาในปากของผมอย่างรวดเร็ว .. แต่ผมก็ไม่ได้รังเกียจขนาดนั้นหรอกนะ (= =) .. แค่ ...... แค่ ................ โว๊ยยยย ย !! ~ ช่างเหอะ  จะให้ทำอะไรก็ทำหมดแหละ ตอนนี้อ่ะ !
    ผมหลับตาปี๋ เผลอจับมือที่กำลังแหย่เข้าแหย่ออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ .. รู้แค่ว่าพี่แกเพิ่มจากนิ้วเดียวเป็นสองนิ้วที่ยัดอยู่ในปากของผม .. เพียงไม่นาน  นิ้วเรียวยาวก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของผมสมใจพี่แก (= =)

    กอดพี่สิ
    เหอะ ! อย่ามาส่งสายตาหวานเยิ้มแบบนั้นนะ !  คิดรึ ? ว่าผมจะยอมทำตาม

    ฟึ่บ ~

    หืม .. หึ ๆ ไมค์น่ารักจัง
    ผลสุดท้าย .. ผมก็ต้องแพ้หน้าหล่อ ๆ ของพี่แกอยู่ดี T^T งื้ออออออ ~

    ลุกขึ้นนิดนึงสิ
    เอ่อ .. ผมออกจะทำอะไรไม่ถูกไปสักนิดนึง เมื่อพี่แกจับสะโพกของผมแล้วยกขึ้นนิด ๆ  แต่ผมก็ยอมทำตามแต่โดยดีอะนะ .. เท่านั้นไม่พอ  พี่แกยังกดสะโพก บังคับท่าให้ผมแอ่นตัวนิด ๆ อีกด้วย TOT .. โฮกกกก ความแมนของกูไม่เหลือแล้วว้อยยยยย !! แงงงงงงงงงงงง ~  แม่จ๋า ~

    อึ .. อื้อ
    ผมกระตุกนิด ๆ เมื่อมือใหญ่เลื่อนไปตรงส่วนนั้นอีกครั้ง .. ผมกอดคอร่างสูงไว้แน่น พลางซบลงกับไหล่กว้างเพื่อข่มความตื่นเต้น .. พี่ซิมสัมผัสมันเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง  นิ้วเรียวนิ้วแรกก็ถูกใส่เข้าไปช้า ๆ

    อื้อ ! .. จ .. เจ็บ
    ผมร้องเสียงแผ่ว เมื่อมันรู้สึกแสบช่วงล่างแปล๊บ ๆ .. พี่ซิมเหมือนจะตกใจนิด ๆ เลยรีบดึงมันออก ทั้งกระซิบถามผมเบา ๆ

    เจ็บหรอครับ ? .. งั้นจะไม่ใส่ก็ได้นะ  พี่ไม่อยากให้ไมค์เจ็บ
    ไม่ .. ไม่ต้อง ..... ใส่เข้าไปเหอะ
    ผมแม่งบ้าเนอะครับ (= =) ทั้งที่รู้ว่ามันเจ็บ แต่ก็ยังจะดึงดันให้ใส่เข้าไปอยู่ดี ... ก็โธ่  ~ (-3-) อุตส่าห์ทำมาถึงขนาดนี้แล้ว จะมาหยุดกลางคันมันไม่ใช่เรื่องเลย .. ตอนนี้กำลังมีอารมณ์  ใส่ ๆ มาเถอะ เจ็บแปปเดียว .. เดี๋ยวเดียวก็ ... เอ่อ ... รู้สึกดีเองน่ะแหละ ( =///=)

    แน่ใจนะ ?
    อือ
    โอยยยย ~ รู้สึกตื่นเต้นยังไงไม่รู้ว้อย ตอนนี้พี่ซิมเอานิ้วไปจ่อตรงปากทางเข้าอีกแล้ว .. และก็กำลังจะใส่มันเข้าไป .. ใส่เข้าไป .. เข้าไปแล้ววว TOT

    อึก !! ”
    ผมกัดริมฝีปากล่าง กลั้นใจให้พี่แกใส่เข้าไปเรื่อย ๆ .. มันเจ็บจนผมน้ำตาแทบเล็ดเลยล่ะครับ  อาจจะเป็นผลพวงมาจากห่างกันมาเป็นเดือน .. พอมาใส่อีกครั้งมันเลยต้องปรับตัวใหม่ .. ผมกลั้นใจ เมื่อนิ้วเรียวขยับเข้า และผ่อนลมหายใจ เมื่อนิ้วเรียวขยับออก .. ความเจ็บค่อย ๆ กลับกลายเป็นความรู้สึกประหลาดที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัว .. ผมรู้หน้าที่ดีว่าห้ามเกร็ง แต่บางครั้งมันก็ห้ามตัวเองไม่อยู่เหมือนกัน .. เหมือนพี่แกจะรู้ว่าผมเริ่มเบาเจ็บลงแล้ว พี่แกเลยเร่งขยับอย่างสนุกสนาน โดยไม่แคร์ว่าผมจะ ......

    อ๊า .. อ .. อะ
    ร้องออกไปอย่างเงี้ยะ T^T

    ผมไม่รู้ว่าตัวเองดันไปแอ่นตัวรับสัมผัส ทั้งขยับสะโพกไปตามจังหวะของพี่แกตั้งแต่เมื่อไหร่ .. ไม่รู้ว่าผมทำเรื่องน่าอายแบบนี้ไปได้ยังไง TT  รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่พี่แกถอนนิ้วออกจากช่องทางด้านหลังของผมแล้วเท่านั้น .. โฮกกกก กก ~ แม่นะแม่  อยากให้ผมเป็นเมียพี่ซิมนัก  ผมจะไม่เหลือความแมนอยู่แล้วเนี่ยยยยย !! ~
    ผมหอบแฮ่ก ๆ และพอจะรู้ชะตากรรมต่อไป .. ผมขยับตัวเล็กน้อย เนื่องจากปวดกล้ามเนื้อบริเวณส่วนขาและแขน อันเนื่องมาจากการเกร็งจัด (=..=)  ก่อนที่ผมจะทำท่าเดิม (?) เพื่อรอรับสัมผัสที่รุนแรงกว่าเมื่อกี้อีกเท่าตัว

    อื้อ
    ถ้าเจ็บ ก็บอกพี่นะ .. พี่จะได้หยุด
    หยุดเหยิดอะไรละฟะ ! ใส่มาขนาดนั้นแล้ว ใส่มาเลย ! เอาซะทีเดียว .. ผมเป็นลูกผู้ชายนะ ! เรื่องแค่นี้ผมทนด้ายยยย ย ~ T^T
    ปลายสองนิ้วของพี่แกกำลังแหย่เล่นตรงช่องแคบ ๆ ข้างหลังของผม .. ผมผ่อนลมหายใจออกมาเฮือกใหญ่  ก่อนจะกระตุกร่างกายอย่างแรงเมื่อพี่แกใส่เข้ามาพรวดเดียว แถมยังขยับนิ้วเบา ๆ ให้มันโดนผนังด้านในอีกต่างหาก ..
    โอ๊ยยยย ! นี่ถ้าอยู่ที่ห้องผมร้องเสียงหลงไปแล้วนะ T T  รู้สึกอึดอัดจังเลยว้อย

    อ .. อั๊ก .. อ .. อะ ! พ .. พี่ซิม
    ผมพยายามเป็นอย่างมากกกกก ในการบังคับเสียงของตัวเองให้เบาที่สุด .. มันเกร็งมากจนผมต้องจิกนิ้วลงกับไหล่ของร่างสูง .. มันทั้งเจ็บ ทั้งรู้สึกดี ทั้งอึดอัด  มันมั่วจนยากจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ ..  แม่งงงง คราวหน้ากูจะไม่แอบทำในที่แบบนี้อีกแล้ว ถ้ารู้ว่ามันจะอึดอัดแบบนี้ละก็ แง๊งงงงงง ง T^T
    ผมขยับสะโพกตามจังหวะที่สอดใส่เข้ามาอีกรอบ .. มีบางครั้งที่เผลอครางออกมา เมื่อมันไปโดนจุดสำคัญด้านใน .. แต่ผมก็พยายามร้องให้เบาที่สุดแล้วนะ T_T  ไม่รู้ว่าไอ้ฝั่งนู้นมันจะตื่นกันหรือเปล่า  มัวแต่เสียว ไม่มีอารมณ์เงยหน้าไปดู (= =’)
    ผมทรุดตัวซบลงกับอกแกร่งอย่างอ่อนเพลีย ทั้งหอบหายใจถี่อย่างเหนื่อยอ่อน เมื่อนิ้วเรียวถูกถอนออกไปแล้ว .. มือใหญ่เชยคางผมให้เงยหน้าขึ้น ทั้งประกบจูบอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้ไม่นานเท่าครั้งก่อน .. อาจจะเพราะพี่แกรีบที่จะทำกิจกรรมสำคัญต่อจากนี้  เลยไม่ปล่อยให้ผมได้พักนาน  พี่ซิมล้วงมือมาจับส่วนกลางลำตัวของผม เพื่อปลุกให้มันตื่นอีกครั้ง (ทั้งที่มันก็ตื่นอยู่แล้ว - -*) .. ไม่ช้า ไม่นาน  พี่แกก็ประคองผมให้ลุกขึ้นนั่ง

    ไมค์ ...... ใส่สิ
    หะ ?
    ผมออกจะงงไปสักหน่อย .. แต่ไอ้คำสั้น ๆ ว่า ใส่สิ ผมไม่ค่อยจะเก็ทเท่าไรนะฮะ .. ยังไงช่วยบอกผมเป็นประโยคยาว ๆ ให้คนโง่ ๆ อย่างผมพอรู้เรื่องหน่อยได้ปะ ?

    ใส่สิ .. ทำเป็นไหม ?
    ใส่ถุงหรอ ? .. ไหนล่ะถุง ? (= =)  ไม่เห็นเอาออกมาอ่ะ

    ใส่อะไร ?
    ก็ใส่เข้าไปในของไมค์ไง
    เง้อ (=[]=) เดี๋ยวก่อนนะ .. จะให้ผมใส่ ? ...... ใส่เองน่ะหรอ !  จะบ้าไงงงงงงงงงงงงง๊ !!!!!!!

    บ้าหรอพี่ซิม !? ”
    อ้าว .. ก็ที่ไมค์เปลี่ยนท่า เพราะจะทำเองไม่ใช่หรอ ?
    ผมว่า มันต้องมีเรื่องเข้าใจผิดอะไรบางอย่างแล้วล่ะ (-..-) พี่ซิมคงกำลังเข้าใจอะไรผิดอยู่ ... คือผม ไม่ได้จะ ...

    ทำไม่เป็นหรอ ?
    ง่ะ (=[]=) ”
    ลองดูก็ได้ .. ถ้าไม่ไหว เดี๋ยวพี่ทำเอง ^^ ”
    รอยยิ้มอบอุ่นที่ส่งมา ทำเอาผมไม่กล้าพูดอะไรต่อ .. ได้แต่ทำหน้าลำบากใจไปพักนึง  จนผลสุดท้าย .. ผมเลยตัดสินใจว่า

    นี่กูจะต้องหย่อนตัวลงไปตามแรงโน้มถ่วงของโลก เพื่อให้ไอ้แท่งยาวๆนั่นใส่เข้ามาในตัวกูเรอะะะะะะ T^T พระเจ้า !!

    ไมค์ ? ว่าไง ?
    ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ~ !! ลองก็ลองโว้ยยยยยยยยยยยย !! T [] T

    ผมลองนึกถึงช่วงเวลาที่เคยมีอะไรกับผู้หญิง .. ไอ้ท่านี้ผมก็เคยทำหรอกครับ  แต่ผมเป็นฝ่ายที่นั่งรองรับอยู่เท่านั้นเอง ..  แต่นี่ ผมต้องจินตนาการให้ตัวเองเป็นสาว ๆ พวกนั้น .. แงงงงงงง ~ ไม่จริงใช่มั้ยยยยยยย ~ ชีวิตกูทำไมต้องมาทำอะไรแบบนี้ด๊วยยยย ~
    คิดไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา .. ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก เมื่อเอื้อมมือไปปลุกน้องชายพี่แก  ก่อนที่จะรู้สึกว่ามันกำลังตื่นตัวพร้อมจะใส่เข้าไปแล้ว .. ผมเลยขยับตัวขึ้น ทั้งเล็งเป้าให้มันจ่อให้ตรงปากทางเข้า .. โอยยยย ลำบากใช่เล่นเลยนะเนี่ย
    แต่จะว่าไป มันก็เสียวไส้ใช้ได้เลยล่ะฮะ ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่า เกิดจากท้องพ่อท้องแม่มาแล้วต้องมาทำอะไรกับผู้ชายแบบนี้ ..  นี่ถ้าไม่รัก  .. ผมไม่ยอมทำอะไรบ้า ๆ แบบนี้แน่
    ก็เพราะรักน่ะแหละ

    อึก !! ”
    ผมใช้มือข้างหนึ่งจับส่วนกลางลำตัวของพี่แก ทั้งค่อย ๆ หย่อนตัวลงไปช้า ๆ .. หัวใจของผมเต้นแรง เพราะความตื่นเต้น .. ไม่นาน ผมก็รู้สึกได้ถึงส่วนปลายที่กำลังถูกผมดูดเข้าไปนิด ๆ .. แค่นิด ๆ เท่านั้น ...... แต่แค่นิด ๆ ผมก็รู้สึกอัดอัดจนแทบคลั่งเลยอ่ะ T T
    ผมกัดริมฝีปากล่างข่มความตื่นเต้น .. ก่อนที่ความเจ็บแสบจะเล่นปร๊าดเข้ามาอย่างรวดเร็ว เมื่อผมหย่อนตัวลงไปให้ลึกอีก ..  โอยยยยย ย ~ ผมจะเริ่มไม่ไหวแล้วนะ

    อ .. ฮะ .. พี่ซิม ...... ม .. ไมค์
    ขยับสะโพกสิ แล้วค่อย ๆ ใส่เข้าไป
    ผมทำสีหน้าบ่งบอกว่าไม่อยากทำอีกต่อไปแล้ว แต่กลับได้คำแนะนำมาซะอย่างนั้น (= =) พี่ซิมนะพี่ซิม .. ถ้าไม่ใช่เขาผมคงกระทืบตายคาตีนไปนานและ  ให้กูทำอะไรแบบเนี้ยะ
    ผมก้มหน้ามองส่วนล่างที่หายเข้าไปยังไม่ถึงครึ่ง .. ก่อนจะผ่อนลมหายใจ แล้วขยับสะโพกช้า ๆ .. แรงเสียดสีจากช่วงล่าง ทำเอาผมนิ่วหน้าด้วยความเสียด .. หากแต่ก็กัดฟันทนทำต่อไป เพราะผมยังพอไหว .. ถ้าไม่ไหวค่อยว่ากันอีกที

    อือ .. อ .. อึก ~ ”
    ผมมองส่วนล่างที่ใส่มาเกินครึ่งแล้ว .. จะว่าไปมันก็รู้สึกดี  แต่มันเจ็บและก็อึดอัดมากกว่านี่สิ .. แถมไอ้ท่านี้ ก็ทำเอาผมเกร็งจัด  จนเผลอตอดรัดส่วนนั้นไปหลายหน  ท่านี้มันไม่ใช่ท่าที่ผมถนัดเลยจริง ๆ .. อีกอย่าง  ผมอายที่จะทำอะไรแบบนี้นะ  อีกฝ่ายแม่งเอาแต่จ้องการกระทำของผมอย่างไม่วางตา .. ยิ่งผมเผลอไปสบตาคู่คมนั่น ผมก็ยิ่งไม่กล้าขยับสะโพกอีกต่อไป
    ผมทำไม่ได้ .. ไม่สิ .. ผมคิดว่าผมทำได้ ...... แต่ไม่ใช่ตอนนี้

    พอเถอะ .. ไม่ไหวแล้วว่ะ (T T)

    ไมค์ไม่อยากทำแล้ว
    หืม ? ทำไมล่ะ ?
    เมื่อย
    เมื่อยจริงฮะ อันนี้ไม่ได้ตอแหล .. ตอนนี้อยากนอนนิ่ง ๆ แยกขาเบา ๆ ให้พี่แกทำอะไรตามใจชอบ .. ผมตัดสินใจจะถอนตัวออกมา หากแต่ไอ้พี่ซิมกลับไม่ยอมให้ผมลุก  ทั้งมันก็ยังคาอยู่อย่างนั้น

    ใส่ไปให้หมดก่อน อีกนิดเดียวเอง
    มันเจ็บ
    พี่ใส่หรือไมค์ใส่มันก็เจ็บเหมือนกันนั่นแหละ
    ผมออกจะเคืองอีกฝ่ายกับคำพูดเอาแต่ใจตัวเอง .. แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะทุก ๆ เรื่อง ผมจะเป็นฝ่ายเอาแต่ใจ .. แต่เรื่องบนเตียงนี่ ต้องยกให้พี่แกเลยละฮะ  อยากได้อะไรก็ต้องได้  สั่งอะไรก็ต้องทำ ..  ดูโรคจิตยังไงก็ไม่รู้
    ผมถอนหายใจอย่างเซ็ง ๆ ได้แต่ก้มหน้ารับชะตากรรมกันต่อไป .. ผมจำใจต้องหย่อนตัวลงอีกครั้ง  ทั้งกัดฟันข่มความเจ็บแสบช่วงล่าง มันอึดอัดจนแทบบ้า .. ผมมองส่วนล่างที่ใกล้มิดเข้าไปทุกที  และเร่งขยับขึ้นลงถี่ ๆ เพื่อที่จะค่อย ๆ ใส่มันเข้าไปให้หมด

    กึก !

    อ๊า า !!! ”
    ไอ้สัด !! มันจุกนะว้อย  ทำเหี้ยอะไรของพี่วะเนี่ย !!!!
    ผมเผลอร้องออกมาอย่างดังอย่างห้ามไม่อยู่  เมื่อพี่ซิมจับสะโพกของผมกดลง เพื่อใส่เข้าไปให้หมดทีเดียว .. ผมนิ่วหน้าเหยเก แล้วทรุดลงไปซบกับแผ่นอกของร่างสูง  ..  สัดเอ๊ย ! ทั้งเจ็บ ทั้งเกร็ง ทั้งอึดอัด  .. มันเหี้ยสุด ๆ ไปเลยอ่ะ T^T

    ฟึ่บ !

    อ๊ะ .. อ .. อา ! ”
    ไม่รอช้าครับ อีกฝ่ายกอดผมแล้วพลิกตัวผมให้นอนลง ทั้งขยับสะโพกเข้าออกอย่างรวดเร็ว ราวกับอดทนอดกลั้นมานาน .. มือใหญ่จับขาผมแยกออก  แล้วโน้มตัวลงมาจูบผม เพื่อปิดปาก เพราะผมชักจะไม่ยอมเก็บเสียงซะแล้ว

    อึก .. อื้อ อ !! อ .. อื้อ !! ”
    ผมลืมความเจ็บเมื่อกี้นี้ไปจนหมดสิ้น  จะมีก็แต่ความรู้สึกเสียวซ่านที่แล่นเข้ามาแทนที่ .. ร่างสูงลุกขึ้นนั่งอีกครั้ง .. ผมหายใจติดขัด เมื่อแรงกระแทกจากช่วงล่างชักจะรุนแรงมากขึ้นไปทุกที

    ฮะ ! .. อ้า .. พ .. พี่ซิม !  อ๊าา า ~  ”
    ผมอยากจะบอกให้เขาช้า ๆ หน่อยได้มั้ย T T เดี๋ยวไส้ผมพังกันพอดีอ่ะ .. แต่อารมณ์นี้คงหยุดไม่อยู่แล้วล่ะฮะ  ผมเองก็รู้สึกดีจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไป .. ผมจิกเล็บลงบนผ้าห่ม  ทั้งเกาะขอบเตียงเอาไว้  เมื่อผมรู้สึกได้ว่าร่างกายชักเลื่อนขึ้นไปทุกที .. พี่ซิมแกใส่ไม่ยั้งเลยจริง ๆ  นี่ถ้าผมไม่เสียวมากกว่าเจ็บละก็ ผมคงห้ามพี่แกไปนานแล้วล่ะฮะ
    เพราะผมเอง .. ก็มีความต้องการมากเหมือนกัน

    อึ๊ .. อ .. อื้อ ~ ! ”
    ดูท่าครั้งนี้จะเสร็จไวกว่าที่คิด  จังหวะการสอดใส่ไม่ผ่อนไม่เบาลงเลยสักนิด มันมีแต่เพิ่มขึ้น เพิ่มขึ้น และเพิ่มขึ้น .. ผมกระตุกเมื่อมือใหญ่จับส่วนตรงกลางลำตัว แล้วขยับมันไปพร้อมกับสะโพกของตัวเอง .. สมองผมเริ่มอื้ออึง ควานหาที่เกาะให้มั่วไปหมด .. แต่แล้วสายตาผมก็พลันไปเห็นอีกฝั่งหนึ่งของเตียง  ที่ทำเอาผมถึงกับตาค้างไปพักใหญ่

    ผ้าห่ม .. ผ้าห่มบนเตียง มันถูกดึงไปปิดจนมิด

    คือใต้เตียงดรีมมันจะโล่ง ๆ น่ะครับ แล้วตอนแรกผมก็เห็นไอ้เตอร์มันนอนอยู่อีกฝั่ง .. แต่ตอนนี้ มันกลับมีผ้าห่มมาปิดไว้ จากทางฝั่งไอ้เตอร์ .. ทำให้ผมไม่เห็นมันที่นอนอยู่อีกฝั่ง (พอจะนึกภาพออกใช่มั้ยครับ ?)  แล้วอีกอย่าง .. มันไม่ได้ดึงผ้าห่มไปห่มนะ แต่มันเหมือนจงใจปิดมากกว่า

    ปิด .. เพื่อไม่ให้เห็นผมกับพี่ซิม

 

    เสียงเนื้อกระทบกันดังทำลายสติของผม  ทำให้ผมหันไปสนใจกับกิจกามตรงหน้าต่อ .. พี่ซิมดึงสะโพกผมเข้าไปอีก ทั้งกดขาผมให้แยกออกอีก ... ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมา ใช้มือข้างหนึ่งยันตัวไว้กับพื้น ส่วนอีกข้างก็กำส่วนกลางลำตัวของผมไว้ .. ลมเย็น ๆ จากแอร์ ไม่ได้ช่วยให้ความร้อนในร่างกายลดลงไปได้เลย  เม็ดเหงื่อเล็ก ๆ ซึมอยู่ตามใบหน้าของหน้าคม .. ผมเอื้อมมือขึ้นไปโอบรอบคอร่างสูง  แล้วจิกเล็บลงบนแผ่นหลัง  พยายามเก็บเสียงให้เบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ ... ความรู้สึกสุขสมมันใกล้เข้ามาทุกที

    อ .. อึก ! .. ฮ .. ฮ๊า า ! ”

    พยายามที่สุดแล้วฮะ T T แต่เก็บไม่ได้จริง ๆ .. ได้แต่หวังว่าไอ้อีกฝั่งจะหลับสนิท ไม่ตื่นมาเห็นอะไรไม่ดี ๆ แบบนี้หรอกนะ

    เสียงลมหายใจดังสลับกับเสียงเนื้อกระทบกันอย่างหนักหน่วง .. และมันก็ยิ่งรุนแรงหนักขึ้นไป เมื่อเราใกล้จะถึงจุด .. ผมหายใจถี่หนัก เมื่อมือใหญ่เร่งจังหวะรูดขึ้นลงพร้อม ๆ ไปกับการขยับสะโพก .. ผมนิ่วหน้า เมื่ออะไรบางอย่างมันกำลังจะถูกปลดปล่อยออกมาอีกไม่กี่อึดใจ

    อะ .. ฮะ .. อ .. อา ! ”

    กึก !

    ฮ๊ะ .. อ๊า า า า !!!! ”

    อะไรบางอย่างถูกปล่อยออกมาจนเลอะมือที่กอบกุมส่วนนั้น ผมหอบอย่างเหนื่อยอ่อน เมื่อปลดปล่อยมันออกมาก่อน .. แต่ก่อนที่ผมจะได้พักเหนื่อย  ผมก็ต้องหันไปเกาะขอบเตียงอีกครั้ง .. เมื่ออีกฝ่ายเร่งจังหวะกระแทกเข้าออกอย่างรุนแรง เพราะใกล้จะถึงจุดหมายปลายทางตามผมมาติด ๆ

    กึก !!

    อึก ! ”
    ผมหน้าแหย เมื่อน้ำสีขาวขุ่นถูกปล่อยจนเต็มด้านใน .. ความรู้สึกเหนียวเหนอะ ทำเอาผมขนลุกนิด ๆ  แต่มันก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรนักอ่ะนะ ..  ร่างสูงถอนแก่นกายออกจากตัวผม  ก่อนที่เขาจะล้มตัวลงมาทับผมอย่างหมดแรง

    เหนื่อยชะมัด
    เหนื่อยสิ  เล่นไม่ผ่อนแรงเลยนี่
    ก็พี่ทนไม่ไหวนี่นา

    อีกสักรอบไหม ?
    โอ๊ยยยย ย ~ ตลอดอ่ะ .. ได้คืบจะเอาศอกตลอดอ่ะไอ้พี่ซิมเนี่ย ..  ผมจะตายห่าอยู่รอมร่อและ  จะลืมตาไม่ขึ้นอยู่และเนี่ย (= =)

    ไม่เอา ! ไมค์ไม่ไหวแล้ว .. ปวดหัว  ง่วง ! ”

    หึ ๆ ^^ ล้อเล่นน่า ~ ”
    ตอแหลน่ะสิ .. ถ้าผมตอบตกลง พี่แกก็พร้อมจะลุกมาทำได้เสมอ .. นี่ผมไม่ไหวจริง ๆ อ่ะ  เริ่มปวดหัวจี๊ด ๆ หนักกว่าตอนแรกอีก

    ไมค์น่ะ เสียงดังเกินไปนะ
    ก็ไมค์เก็บไม่ได้นี่พี่ซิม ! ”
    หือ .. ทำไมล่ะ พี่ยังเก็บได้เลย
    ผมมองพี่ซิมด้วยสายตาเอือมละอา .. แหม่ ~ ลองมาให้ผมรุกบ้างมั้ยล่ะ  แล้วจะรู้ว่าผมทำไมถึงเก็บเสียงไม่ได้น่ะ

    พี่ซิม
    หืม ?
    ต่อไปนี้ .. ห้ามแกล้งไมค์นะ  ถ้าอยากจะทำเมื่อไหร่ก็ทำเลย ...... เข้าใจไหม ?
    หึ ^^ .. ครับ ครับ .. พี่จะไม่แกล้งไมค์อีกแล้ว ...... แต่ถ้าพี่อยาก ไมค์ต้องยอมนะ  โอเคไหม ? ”
    “ รู้แล้วละน่า ( -///-)

    ผมเบะปาก พลางหลบสายตาของอีกฝ่ายเมื่อรู้สึกร้อน ๆ ที่หน้า  พี่ซิมเหมือนจะรู้ว่าผมเขิน .. หน้าคมอมยิ้ม พลางเกลี่ยผมที่ปรกหน้าลงมา .. ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจุมพิตที่หน้าผากของผมแผ่วเบา

    ฝันดีนะครับ
    ร่างสูงพลิกตัวลงนอนข้าง ๆ ผม  พลางดึงผ้าห่มขึ้นมาห่ม และดึงตัวผมเข้าไปกอด .. ผมซบลงกับอกของอีกฝ่าย และหลับตาเตรียมจะเข้าสู่ห้วงนิทรา

    พี่รักไมค์

    ผมปรือตาตื่นขึ้นมาเล็กน้อย  เมื่อพี่ซิมกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น .. ผมเอื้อมมือไปโอบตัวร่างสูง ทั้งกอดเขาตอบ และกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นเช่นกัน

    อืม ... ไมค์ก็รักพี่ซิม

 |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||

คอมเม้นเป็นกำลังใจให้เค้าบ้างน้า >< ในบล็อกหรือจะในบอร์ดก็ได้ค่ะ :)
ขอบคุณที่ติดตามอ่านพี่ซิมน้องไมค์นะคะ

 |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น